Màn hình cảm ứng VietKTV cũ giá rẻ – Thiết bị chất lượng với giá ưu đãi

Màn hình cảm ứng VietKTV 21 inch cũ giá rẻ – giải pháp tuyệt vời giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc tại gia mà không lo gánh nặng tài chính. Thương hiệu đáng tin cậy và đa dạng của VietKTV sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi hát karaoke ngay tại gia. Khám phá những điều đáng chú ý khi lựa chọn sản phẩm màn hình cảm ứng VietKTV 21 inch cũ giá rẻ cùng A88!

1. Thương hiệu VietKTV

Với bề dày hơn 14 năm kinh nghiệm sản xuất kinh doanh đầu máy karaoke, VietKTV liên tục nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm đầu karaoke và màn hình cảm ứng chọn bài với công nghệ và chất lượng tốt nhất. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

VietKTV đã áp dụng công nghệ trong phần mềm dành cho karaoke cũng từng bước thay đổi đột phá từ máy mạng sang máy đơn, công nghệ màn hình cảm ứng điện dung, công nghệ Cloud cho việc tải bài hát. Ứng dụng công nghệ ổ cứng chuyên dụng gia tăng khả năng sử dụng và lưu trữ bài hát và cuối cùng là công nghệ AI trong lưu trữ bài hát và chọn lọc bài hát cần lưu trữ.

Việc ra mắt công nghệ AI trên nền tảng hệ thống karaoke của VietKTV chính là sự nỗ lực chiến đấu phát triển không ngừng của ngành công nghệ Việt Nam nói chung và VietKTV nói riêng.

2. Thanh lý màn hình VietKTV cũ là gì?

Thanh lý màn hình VietKTV cũ giá rẻ là quá trình mua bán hoặc trao đổi các sản phẩm màn hình cảm ứng VietKTV đã qua sử dụng. Những sản phẩm này vẫn ở mức chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Có nhiều lý do khiến người dùng hoặc nhà cung cấp quyết định thanh lý màn hình VietKTV, như nâng cấp hệ thống, chuyển đổi sang thiết bị mới hơn hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng.

Quá trình thanh lý màn hình VietKTV có thể diễn ra từ phía người dùng hoặc nhà cung cấp. Trước khi mua sản phẩm thanh lý, người mua cần hiểu rõ rằng mặc dù là hàng cũ, nhưng không phải là loại sản phẩm thải sắp hỏng. Chỉ những màn hình VietKTV vẫn còn sử dụng tốt và đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng mới được tham gia giao dịch mua bán. Việc mua màn hình cảm ứng VietKTV thanh lý không chỉ giúp người mua tiết kiệm chi phí mà còn giúp tận dụng lại các sản phẩm còn có khả năng hoạt động tốt, giúp giảm thiểu lượng rác thải và bảo vệ môi trường.

3. Màn hình cảm ứng VietKTV 21 inch cũ giá rẻ

man-hinh-cam-ung-vietktv-21-inch-cu

Nhu cầu giải trí Karaoke ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà việc lựa chọn những thiết bị âm thanh phù hợp cũng đang là vấn đề với nhiều người chơi âm nhạc. Nếu bạn đang muốn mua màn hát karaoke vừa chất lượng và giá cả lại phải chăng thì màn cảm ứng VietKTV cũ là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc.

Với độ bền và tính ổn định cực kỳ cao thì màn hình VietKTV 21inch cũ đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích.

Màn hình cảm ứng VietKTV 21in cũ giá rẻ hay còn gọi là cây chọn bài hát là một sản phẩm được kết hợp cùng với các đầu Karaoke VOD của hãng giúp khách hàng dễ dàng trong việc chọn những bài hát khi sử dụng và khai thác được hết full các tính năng của đầu máy.

Về thiết kế:

man-hinh-cam-ung-vietktv-21-inch-cu

Màn hình được thiết kế siêu mỏng, độ dày chỉ 12mm ở cạnh viền. Lưng nhựa được sơn bóng và các chi tiết mạ crom sáng bóng. Tone màu trắng chủ đạo mang lại sự sang trọng và thanh lịch cho không gian âm thanh sử dụng.

Viền cạnh chân bo tròn mang đến cho sản phẩm một vẻ đẹp đầy cá tính và phong cách. Khung màn hình được chia theo tỉ lệ vàng 16:9 với độ phân dải 1440 x 900.

Cấu trúc bên trong của vỏ kim loại chắc chắn, chống rung lắc và chống nhiễu. Màn hình Việt KTV 21 inch được thiết kế 1 chân đỡ cứng cáp, chắc chắn.

Được bố trí các khe tản nhiệt giúp màn hình ổn định trong suốt quá trình hoạt động. Nhờ vậy mà độ bền của màn hình sẽ được gia tăng thêm rất nhiều.

Về tính năng:

man-hinh-cam-ung-vietktv-21-inch-cu

Cảm ứng hồng ngoại

Việc áp dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại mang lại độ chính xác cao khi sử dụng. Khả năng chống chói lóa hồng ngoại được cải thiện đáng kể so với các dòng sản phẩm khác.

Hình ảnh siêu chân thực, sắc nét

Được trang bị 1 màn hình kích thước lớn, độ phân giải full HD. Khung màn hình theo tỉ lệ vàng 16:9 với độ phân dải 1440 × 900. Do đó, chất lượng hiển thị chân thực và sắc nét đến từng chi tiết.

Giao diện dễ sử dụng

Giao diện được thiết kế thân thiện với người sử dụng. Các danh mục bài bản được sắp xếp hợp lý, các thanh công cụ có đầy đủ các chức năng. Đem đến cho người dùng sự tiện lợi mỗi khi tìm kiếm, điều chỉnh và lựa chọn bài hát.

XEM THÊM: Đầu VietKTV cũ giá rẻ

Mẫu màn hình trên đang được Thiết Bị Âm Thanh A88 phân phối chính hãng với giá cả cực kỳ ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0865.610.620 để đặt mua và được tư vấn về sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *