Trung tâm Bảo Hành VietK

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VIETK

Thiết Bị Âm Thanh A88

  • Số 17 đường Vườn Cam, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0865 610 620

trung tâm bảo hành vietk

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành

  • Đầu Karaoke: 12 tháng
  • Màn hình cảm ứng: 12 tháng

2. Điều kiện bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm và linh kiện phải có tem bảo hành, mã vạch của VietK
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Trong thời hạn bảo hành sản phẩm được thay thế, sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.
  • Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền do Công ty điện tử Hồ Gươm chỉ định.

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc làm rách tem bảo hành.
  • Đối với màn hình cảm ứng LCD/LED, màn hình cường lực có điểm chết từ 5 điểm trở lên.
  • Trên sản phẩm, mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
  • Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong… (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode, nứt chíp, rỉ chân, vô nước, mainboard cong,…)
  • Sản phẩm đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, nơi có nhiệt độ cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định, do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
  • Khách hàng gây ra những biến dạng trên sản phẩm như: móp méo, trầy sước, nứt vỡ…
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì không theo đúng hướng dẫn của VietK gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi kỹ thuật nhưng không thuộc các trung tâm bảo hành và trung tâm bảo hành Ủy Quyền của VietK.
  • Sản phẩm không được mua từ các hệ thống phân phối chính thức của VietK.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm được xác định không phải do VietK sản xuất.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo như dây cáp tín hiệu, điều khiển, danh sách bài hát…
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành sản phẩm.

4. Phương thức bảo hành

  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 1–7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
  • Đối với sản phẩm còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp không được bảo hành, chúng tôi sẽ nhận hỗ trợ thu phí dịch vụ nếu không được sẽ trả lại đúng sản phẩm hư hỏng. Thời gian hỗ trợ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng thực tế của sản phẩm.
  • Trong trường hợp có thay thế linh kiện miễn phí hoặc thu phí. VietK sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. VietK có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.
  • Việc sửa chữa và thay thế linh kiện cho các sản phẩm sửa chữa tính phí sẽ được bảo hành 06 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

5. Dịch vụ sửa chữa ngoài của trung tâm bảo hành VietK

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, Trung tâm Bảo hành VietK có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Hãy liên hệ ngay 0865.610.620 để đặt lịch hẹn hoặc được tư vấn, giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất. Hoặc qua showroom A88 để bảo hành các sản phẩm VietK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *